Ngày 22/11, tại Hà Nội, tập đoàn Central Retail Việt Nam và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại The Garden (The Garden) – thành viên của Bitexco Group, chính thức công bố hợp tác chiến lược giữa hai bên cho giai đoạn 20 năm tiếp theo, và đặc biệt là việc hợp tác mở rộng với những thương hiệu lớn của Tập đoàn Central Retail: Tops Market, Supersports, KUBO, FitFlop và Dyson.
Theo đó, hai bên sẽ tiếp tục cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực sẵn có, với thế mạnh của những thương hiệu hàng đầu, không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra các giá trị và lợi ích thương mại, dịch vụ cho cả hai bên cũng như cho cộng đồng, mang lại những thay đổi tích cực mới, nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc The Garden ký kết hợp tác thương mại cho giai đoạn 20 năm tới.
Phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác, ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết: “Sự kiện này không chỉ đơn thuần là một thỏa thuận hợp đồng mà còn thể hiện niềm tin và tầm nhìn chung giữa hai tổ chức. Bởi siêu thị Tops Market đã trở thành điểm nhấn quan trọng của Trung tâm thương mại (TTTM) The Garden, mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, thực phẩm tươi ngon và dịch vụ xuất sắc trong suốt hơn một thập kỷ qua. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết tiếp tục nâng cao trải nghiệm này, đồng thời mang lại những sản phẩm với mức giá tốt nhất cho cộng đồng dân cư – đây là một trong những giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn theo đuổi.
Để hiện thực hóa cam kết này, chúng tôi rất vui mừng thông báo về kế hoạch cải tạo siêu thị Tops trong thời gian tới. Siêu thị sẽ được nâng cấp với các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi sẽ giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm được tuyển chọn dành riêng cho cộng đồng Hàn Quốc, cùng với sự mở rộng đa dạng các mặt hàng nhập khẩu, nhằm đáp ứng thị hiếu tinh tế của khách hàng tại TTTM The Garden”.
Sự hợp tác giữa Central Retail và The Garden tạo ra các giá trị và lợi ích thương mại, dịch vụ cho cả hai bên cũng như cho cộng đồng.
Tại sự kiện, Central Retail và The Garden cũng đánh dấu một chương mới đầy hứa hẹn với việc ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU), mở ra nhiều cơ hội mới cho The Garden, bao gồm sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng như: KUBO, FitFlop, Supersports và Dyson.
“Chúng tôi đặc biệt hào hứng cho việc lần đầu tiên thử nghiệm mô hình KUBO coffee premium tại khu vực phía Bắc, mang đến một không gian hiện đại và cao cấp, làm phong phú thêm các trải nghiệm phong cách sống tại TTTM The Garden”, ông Olivier Langlet hào hứng chia sẻ thêm.
Hiện nay, thị trường dịch vụ và thương mại bán lẻ Việt Nam đang ngày càng sôi động, có sự phục hồi tích cực và rõ nét sau đại dịch, cùng với kế hoạch phát triển của các đơn vị bán lẻ quốc tế… Đặc biệt, thị trường bán lẻ Hà Nội đang thu hút sự chú ý như một “điểm nóng” cho sự phát triển của bán lẻ, nhờ tốc độ đô thị hóa nhanh, mật độ dân số cao, số lượng hộ dân có thu nhập trung bình gia tăng, người tiêu dùng ngày càng trở nên thông thái và muốn có trải nghiệm mua sắm linh hoạt và tiện lợi… Những yếu tố nền tảng mạnh mẽ này đã tạo nên nhu cầu khổng lồ và tiềm năng phát triển thị trường bán lẻ của Thủ đô Hà Nội.
“Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác chiến lược giữa The Garden và Central Retail không chỉ là dấu mốc quan trọng và bước tiến mới trong sự hợp tác giữa hai bên, mà đồng thời thể hiện sự cam kết của hai đơn vị cùng chung một tầm nhìn: phát triển mạnh mẽ hơn nữa thị trường thương mại dịch vụ và bán lẻ, đem lại những giá trị tích cực nhằm nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng”, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc The Garden, nhấn mạnh.
Bà chia sẻ thêm, trên hành trình 15 năm phát triển của The Garden, đã nhận được sự đồng hành của tất cả các đối tác, khách hàng của The Garden, cũng như sự quan tâm hỗ trợ từ các cơ quan ban ngành, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị thuộc Tập đoàn Bitexco. Trong đó, đặc biệt phải kể tới sự đồng hành hợp tác của Central Retail – một tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Thái Lan, sở hữu mạng lưới các thương hiệu hàng đầu, cung cấp các sản phẩm đa lĩnh vực trên nhiều mô hình thương mại.
Siêu thị Tops Market đã trở thành điểm nhấn quan trọng của TTTM The Garden, mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, thực phẩm tươi ngon và dịch vụ xuất sắc.
Như vậy, với việc Central Retail và The Garden chính thức công bố giai đoạn mới trong hợp tác chiến lược, có thể thấy, hoạt động kinh doanh bán lẻ cuối năm nay đã bắt đầu khởi sắc, hứa hẹn đem lại nhiều thành công cho các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ, bán lẻ nói riêng, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế.
– Vào năm 2012, Central Retail bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Sau một thập kỷ, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam. Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 500,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 42 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
– Chính thức đi vào hoạt động từ 2009, The Garden nhanh chóng trở thành biểu tượng mới cho sự phát triển năng động, thịnh vượng, mang lại diện mạo văn minh hiện đại cho khu vực phía Tây Thủ đô. Là một thành viên thuộc Tập đoàn Bitexco Group, The Garden được kiến tạo với tầm nhìn là Nhà phát triển và Quản lý bất động sản, văn phòng, thương mại và dịch vụ cao cấp, luôn đem lại những giá trị và chuẩn mực sống mới cho cộng đồng, nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Hoàng Anh