McDonald's liên tiếp mở cửa hàng mới trong tháng 12

Thứ ba, 28 Tháng 12 2021 11:30

McDonald’s Việt Nam tiếp tục mở rộng chuỗi nhà hàng tại TTTM Aeon Bình Tân và siêu thị Lotte Gò Vấp, TP HCM nhằm chào mừng trạng thái bình thường mới.

Trong tháng 12 này, McDonald’s tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu với việc mở cửa hàng mới tại McDonald’s Aeon Bình Tân vào ngày 10/12 vừa qua và McDonald’s Lotte Mart Gò Vấp. Nhằm chúc mừng sự kiện khai trương các cửa hàng mới, McDonald’s Việt Nam tung ra nhiều khuyến mãi suốt tháng lên đến 100% như "mua 1 tặng 1 bánh burger BigMac 2 lớp bò phô mai lừng danh", "mua 1 tặng 1 gà rán giòn da thấm vị" (sản phẩm 3 năm liền đạt giải Tin &Dùng do Thời báo kinh tế bình chọn); miễn phí cafe sữa đá Việt Nam McCafe khi khách check-in tại cửa hàng và nhiều quà tặng nhân đôi đồ chơi Happy meal cho bé... Xem thêm thông tin ưu đãi McDonald's tại đây.

McDonald’s khai trương nhiều cửa hàng mới trong tháng 12.

McDonald’s khai trương nhiều cửa hàng mới trong tháng 12.

Đồng thời, đại diện McDonald’s cũng cho biết sang năm 2022 tới, McDonald’s sẽ mở rộng thị trường ra miền Trung, cụ thể là cửa hàng đầu tiên sẽ có mặt tại Nha Trang.

Chào đón năm mới 2022, McDonald’s hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm đặc trưng mùa Tết với combo Thịnh Vượng, gồm một burger Thịnh Vượng làm từ bò Úc, trứng, phô mai miếng lớn sốt teriyaki đặc trưng, vỏ bánh mì mè thơm phức ăn kèm khoai tây xoắn may mắn và Soda McFiz dâu. Phần ăn sẽ được ra mắt với 2 phiên bản nhỏ và vừa, tất cả đều là bò Úc nhập khẩu 100% mang đến hương vị vừa thân quen vừa mới lạ.

Đại diện McDonald’s tại buổi lễ trao giải Tin và Dùng 2021.

Đại diện McDonald’s tại buổi lễ trao giải Tin và Dùng 2021.

Trước đó, vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát, Mcdonald’s Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong danh sách "Top 10 nhóm ngành sản phẩm dịch vụ tin dùng 2021". Đây là lần thứ 4 liên tiếp Mcdonald’s Việt Nam đạt danh hiệu này.

Lễ công bố và vinh danh "Top 10 nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2021" do chuyên trang Tiêu dùng, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức trên quy mô toàn quốc, vừa diễn ra vào ngày 18/12, tại Hà Nội. Chương trình "Tin dùng Việt Nam" tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Năm nay, sự kiện có chủ đề "Vượt bão: sáng tạo để thích nghi', vinh danh những doanh nghiệp sáng tạo, cống hiến và mạnh mẽ vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra và tiếp tục phục vụ khách hàng.

Để được người tiêu dùng bình chọn và lọt vào Top 10, doanh nghiệp phải đáp ứng tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Các thương hiệu, doanh nghiệp đã kịp thời tái cấu trúc, lấn sân hoặc tìm lối đi mới để thích nghi với một thị trường hậu đại dịch, phát triển kinh doanh trong cuộc sống bình thường mới cũng có cơ hội lọt Top.

McDonald’s trở thành điểm đến yêu thích của thực khách Việt.

McDonald’s trở thành điểm đến yêu thích của thực khách Việt.

Sau hơn 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, McDonald’s đã ghi đậm dấu ấn trong làng ẩm thực Việt. Tập trung xây dựng niềm tin với khách hàng từ thực đơn, chất lượng sản phẩm cho đến trải nghiệm tại cửa hàng bằng những dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại, McDonald’s đã thực sự để lại ấn tượng với người tiêu dùng Việt, nhất là giới trẻ. McDonald’s trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt qua những món ăn được bản địa hóa một cách ấn tượng như: Sản phẩm gà rán "giòn da thấm thịt", Burger vị Phở...

Trong hai năm qua, đại dịch Covid-19 lan rộng toàn cầu gây nhiều ảnh hưởng nặng nề đến đời sống người dân. Tại Việt Nam, đợt bùng phát dịch thứ 4 giống như một "cơn bão" kéo dài, gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh, chỉ những doanh nghiệp có đủ nội lực mới có thể tồn tại. Trong tình hình đó, McDonald’s Việt Nam luôn sáng tạo để thích nghi, tồn tại và vượt bão, tạo ra nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, phát triển doanh nghiệp và đứng vững trước sóng gió.

Đặc biệt, trong thời gian đại dịch lan rộng tại Việt Nam, nhất là tại TP HCM, bên cạnh việc chung tay đồng lòng hỗ trợ các chiến sĩ, nhân viên y tế bằng nơi tuyến đầu chống dịch bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhất, McDonald’s đã mạnh mẽ và kiên định vượt qua khó khăn, đứng vững trên thị trường bằng nhiều biện pháp. ĐÓ là thực hiện các biện pháp an toàn vệ sinh thực phẩm và các biện pháp phòng chống dịch, an toàn cho nhân viên và khách hàng...

(Nguồn và ảnh: McDonald’s Việt Nam)


Bài viết xem thêm